Ultraluxe serum – Nét đẹp ẩn sâu dưới làn da căng mướt và chắc khỏe

Sở hữu một làn da căng mọng luôn là niềm mong ao ước của mọi cô gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chăm sóc da sao cho đúng cách. Điều này có thể khiến da mặt bạn trở nên khô ráp và sần sùi. Nhận thấy được nỗi lo âu của đại đa số các chị em phụ nữ. Radiant Hollywood Skincare đã cho ra mắt công thức dưỡng ẩm dịu êm đến từ sản phẩm Ultra-luxe serum. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhiều hơn về tính năng, thành phần. Cũng như điều gì đã tạo nên một làn da căng mướt từ công thức này nhé!

Vì sao bạn cần sử dụng công thức dưỡng ẩm đến từ Ultra-luxe Serum? 

Hiện nay, đa phần chị em phụ nữ đều đã biết đến các sản phẩm thuộc dòng serum. Đây là dòng sản phẩm chuyên điều trị hầu hết các tình trạng da mặt bạn đang gặp phải. Tuy vậy, tùy từng sản phẩm thuộc serum sẽ có những thành phần điều chế khác nhau. Cũng chính vì thế mà tùy từng da mặt sẽ có cách điều trị và lựa chọn công thức khác nhau. 

Đối với làn da có dấu hiệu bị xỉn màu và thường xuyên bị mất nước. Đồng thời, làn da xuất hiện những nếp nhăn, có dấu hiệu lão hóa. Đây đều là những tình trạng khiến da dần trở nên suy yếu, bóng dầu hay khô ráp. Và là một trở ngại lớn trong cuộc sống của mọi cô gái. Vậy làm cách nào để cải thiện, khắc phục và sở hữu một làn da căng mướt? Ultra-luxe Serum đến từ nhà Radiant Hollywood Skincare sẽ giúp bạn điều đó!

Ultra-luxe có khả năng ngăn ngừa lão hóa

Một vài đặc điểm nổi bật có trong Ultra-luxe serum

Sở hữu công thức dưỡng ẩm êm dịu cùng các thành phần nguyên chất. Ultra-luxe serum mang đến cho hội chị em phụ nữ cảm giác dễ chịu và nhẹ nhàng nhất có thể. Sắc tố khoáng vàng tạo hiệu ứng sáng da, làm mờ đi các vết đỏ mẩn trên khuôn mặt. Việc sử dụng vào ban đêm hoặc ban ngày đều không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Vì thế, các nàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Ultra-luxe serum. 

Công dụng chính của Ultra-luxe serum

Ultra-luxe serum mang đến làn da căng mướt và sáng bừng sức sống. Với công dụng nâng tone màu cho da giúp da trở nên đều màu, rạng rỡ. Sản phẩm này đã thu hút được đông đảo hội chị em phụ nữ ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Ngoài ra, Ultra-luxe còn tạo độ đàn hồi nhất định cho làn da của bạn. Điều này góp phần tạo nét căng bóng, khỏe khoắn giúp nàng tự tự tin khoe cá tính. Đồng thời công thức dưỡng ẩm tạo điều kiện loại bỏ các độc tố ẩn sâu bên dưới. Làm sạch và góp phần cung cấp chất dinh dưỡng cho da mặt của bạn.

Ultra-luxe giúp làn da căng mướt

Thành phần chính có trong Ultra-luxe Serum

Để hiểu thêm về công thức dưỡng ẩm này, hãy cùng khám phá các thành phần được sử dụng sau: 

Đường hữu cơ Axit hyaluronic

Axit Hyaluronic hay còn được gọi tắt là HA với chức năng bảo vệ lớp màng trên da. Việc làm này giúp hạn chế sự mất nước và tạo điều kiện cấp ẩm cho da mặt. Vì thế, những sản phẩm có lượng chất HA sẽ phù hợp cho các nàng sở hữu làn da khô. Hơn thế nữa, HA còn có khả năng tái tạo lớp biểu bì trên da mặt, chống lão hóa. Nhờ đó mà da mặt trở nên láng mịn, níu kéo tuổi thanh xuân. Đây là thành phần không thể thiếu trong mọi loại công thức chế tạo mỹ phẩm. 

Phức hợp Aquaxyl™ 

Phức hợp Aquaxyl™ bao gồm các thành phần Xylitylglucoside, Anhydroxylitol, Xylitol. Hỗn hợp này có nguồn gốc từ đường thực vật, giúp cấp ẩm cho làn da căng mướt. Mặt khác, phức hợp chất này còn tạo độ săn chắc cho da, cải thiện làn da khô nứt. 

Chiết xuất thực vật Revivyl™ 

Revivyl™ có nguồn gốc từ một loài thực vật không chứa chất diệp lục – Orobanche Rapum. Hay còn được biết đến với cái tên “Cỏ chổi”. Chiết xuất này có chức năng bảo vệ và kích thích sự trao đổi chất của các tế bào da. Quá trình trên giúp tái tạo làn da, xóa nếp nhăn cũng như phục hồi chống lão hóa hiệu quả. 

Từ sự kết hợp của ba thành phần cốt lõi trên, Ultra-luxe serum được sử dụng với khả năng cấp ẩm. Cũng như cải thiện làn da căng mướt, trắng hồng như da em bé giúp làm mờ đi các nếp nhăn. Điều này đã góp phần tạo nên thành công cho sản phẩm, đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong mọi cô gái. 

Hướng dẫn sử dụng công thức dưỡng ẩm Ultra-luxe serum

Bạn cũng biết để sử dụng một sản phẩm mỹ phẩm thật hiệu quả không phải là điều dễ dàng. Chính vì thế mà một quy trình dưỡng ẩm luôn được áp dụng thường xuyên và kỹ càng. Đối với các sản phẩm serum dưỡng ẩm, bạn cần hiểu rõ các thành phần chiết xuất. Từ đó, bạn có thể tự cho riêng mình một lộ trình chăm sóc da mặt. Hoặc bạn có thể tham khảo qua 5 bước làm sạch da mặt trước khi đi ngủ sau: 

Bước 1: Tẩy trang thật kỹ trước khi rửa mặt 

Bước 2: Rửa mặt sạch bằng nước có độ nóng, lạnh vừa phải

Bước 3: Sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết 

Bước 4: Cân bằng da mặt bằng toner hay còn gọi là nước hoa hồng 

Bước 5: Thoa một lượng Ultra-luxe serum để cấp ẩm cho da trắng hồng. 

Tuy nhiên, đối với sản phẩm Ultra-luxe serum đến từ nhà Radiant Hollywood Skincare. Bạn cần lưu ý đến việc sử dụng sản phẩm trước khi đánh phấn trang điểm. Việc làm này sẽ giúp da bạn dễ dàng hấp thụ các thành phần dinh dưỡng. Cũng như bề mặt da được săn chắc, căng mọng hơn.

Sử dụng Ultra-luxe serum đúng cách làm da căng mướt

Đánh giá trải nghiệm sản phẩm Ultra-luxe serum từ người tiêu dùng

Hiện nay, sản phẩm Ultra-luxe serum đang ngày càng trở nên thu hút trên thị trường mỹ phẩm. Điều này đã được thể hiện qua những đánh giá mang tính tích cực trong cộng đồng chăm sóc da mặt. Đảm bảo rằng khi sử dụng đúng sản phẩm và đúng cách, bạn sẽ sở hữu một làn da căng mướt. Đồng thời níu giữ được thanh xuân , sáng bừng sức sống, đánh thức sắc đẹp bên trong bạn. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sở hữu “em” Ultra-luxe serum trong bộ sưu tập của mình.

Ultra-luxe serum được nhiều người ủng hộ

Lời kết 

Với mục tiêu đem đến giá trị và đánh thức vẻ đẹp nằm sâu bên trong của mọi cô gái. Radiant Hollywood Skincare luôn sẵn sàng lắng nghe khách hàng để đem đến những sản phẩm tốt nhất. Và Ultra-luxe serum cũng là một minh chứng khá rõ ràng cho câu nói trên. Do đó, nếu bạn thật sự có nhu cầu mong muốn được cải thiện da mặt. Hãy đến với Radiant Hollywood Skincare, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một làn da căng mướt, khó ai sánh bằng! 

Thông tin liên hệ

Radiant Hollywood Skincare

  • Địa chỉ: Shop House 1-37, Phong Lan Vinhome Riverside 2, Quận Long Biên – Hà Nội 
  • Hotline: 0912815283 
  • Mail: contact@abhtradinggroup.com

Giờ làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật (trừ ngày lễ) 9AM – 9PM

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *