Natural Hyaluronic Acid Serum – Tinh Chất Dưỡng Ẩm Giúp Làn Da Luôn Khỏe

Tinh chất dưỡng ẩm là một trong nhiều “vũ khí tối thượng” giúp da mặt bạn trở nên láng mịn. Nhận biết được tầm quan trọng đó, Radiant Hollywood Skincare đã cho ra mắt sản phẩm Natural Hyaluronic Acid Serum. Với chiết xuất hoàn toàn tự nhiên có thể đem đến cho bạn một làn da căng bóng. Vậy tinh chất này có gì đặc biệt để có thể đen lại hiệu quả cao nhất? Hãy khám phá cùng Radiant Hollywood Skincare qua bài viết dưới đây nhé. 

Lý do gì khiến bạn tìm đến Natural Hyaluronic Acid Serum? 

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề khiến da bạn trở nên khô ráp và mất sức sống. Bạn chắc chắn không thể bỏ qua công thức dưỡng ẩm thần kỳ đến từ Natural Hyaluronic Acid Serum. Hơn thế nữa, sản phẩm này có xu hướng phù hợp với mọi loại da. Khiến bạn không lo sợ cảm giác bị nổi mụn hay kích ứng trên bề mặt da. 

Bên cạnh đó, Natural Hyaluronic Acid Serum với chiết xuất hoàn toàn tự nhiên mang đến sự tươi trẻ cho làn da. Vì thế, bạn có thể áp dụng serum trong trường hợp da có dấu hiệu lão hóa sớm. Hoặc xuất hiện những nếp nhăn, vết chân chim trên khóe mắt. Ngoài ra, nếu bạn đang trong tình trạng da nổi mụn đỏ mẩn. Tinh chất dưỡng ẩm này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tinh chất dưỡng ẩm Natural Hyaluronic Acid Serum

Một vài đặc điểm nổi bật có trong Natural Hyaluronic Acid Serum 

Để giúp bạn có thể hiểu sâu hơn về sản phẩm hiện có tại Radiant Hollywood Skincare. Dưới đây là một số công dụng cũng như thành phần chính có trong Natural Hyaluronic Acid. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao công thức dưỡng ẩm này lại được chú ý nhiều hiện nay nhé!

Công dụng chính đến từ tinh chất dưỡng ẩm – Natural Hyaluronic Acid Serum

Công dụng chính đến từ sản phẩm này là khả năng cung cấp nước trên bề mặt da hiệu quả. Từ đó giúp da mặt bạn trở nên đầy đặn và căng mướt trong thời gian ngắn nhất. Natural Hyaluronic Acid Serum thật sự phù hợp cho da với mọi điều kiện thời tiết. 

Ngoài khả năng đem đến làn da tránh tình trạng khô ráp, sản phẩm này còn giúp se khít lỗ chân lông. Dẫn đến việc hạn chế và cải thiện tình trạng nổi mụn cũng như các vết đỏ mẩn trên da. Giúp làn da luôn ở trạng thái mịn màng thu hút trong mắt người khác. Điều này cũng tạo điều kiện thuận lợi cho bạn trong cuộc sống cũng như công việc. Đây cũng là một minh chứng rất rõ ràng cho câu nói “Nhất dáng, nhì da”. 

Bên cạnh đó, khả năng xóa bỏ các nếp nhăn, vết chân chim cũng được thực hiện bởi Natural Hyaluronic Acid. Hàm lượng collagen phát sinh trên bề mặt da đến từ chiết xuất tự nhiên giúp da bạn thêm trẻ trung. Đồng thời tạo điều kiện cho bạn bạn sở hữu làn da “không tuổi”, níu giữ thanh xuân.

Công dụng của tinh chất dưỡng ẩm

Thành phần dưỡng ẩm chính có trong Natural Hyaluronic Acid Serum

Thành phần dưỡng ẩm có trong một sản phẩm dưỡng da là yếu tố cần thiết để tạo nên sự thành công. Ngày nay, người tiêu dùng thường có xu hướng quan tâm đến chất lượng. Cũng như mức độ tự nhiên của sản phẩm mang lại. Tuy nhiên đến với tinh chất dưỡng ẩm Natural Hyaluronic Acid Serum, bạn không phải lo lắng về điều đó. Radiant Hollywood Skincare sẽ giúp bạn tìm hiểu ngay bây giờ qua các thanh phần chính sau: 

Axit hyaluronic có nguồn gốc từ thực vật

Hyaluronic Acid hay còn biết đến với tên gọi tắt HA. Hoạt chất này được xuất hiện và sinh sản tự nhiên trong cơ thể người. Nhiều người đã chứng minh HA là phân tử ưa nước nhất trong tự nhiên. Vì vậy nên đây cũng là một trong những chất quen thuộc trong cộng đồng mỹ phẩm. Với cấu tạo đặc biệt, HA đặc biệt có khả năng cấp ẩm vượt trội. Tạo điều kiện cho bề mặt da bạn nhanh thấm và ngậm nước một cách hiệu quả nhất. Đồng thời góp phần dưỡng ẩm sâu bên trong, làm mờ đi các vết nhăn trên bề mặt da. 

Sodium Ascorbyl Phosphate – Vitamin C

Sodium Ascorbyl Phosphate là một dạng phân tử của Vitamin C tạo độ trắng sáng cho da. Đồng thời sản sinh thêm nhiều collagen giúp trẻ hóa làn da, duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh. 

Tocopheryl Acetate – Vitamin E

Tương tự với Sodium Ascorbyl Phosphate, hoạt chất này được tìm thấy như một dạng của Vitamin E. Tocopheryl Acetate có tác dụng chống oxy hóa hiệu quả, bảo vệ làn da khỏi các nếp nhăn. 

Chiết xuất từ nha đam hữu cơ

Chiết xuất có trong tinh chất dưỡng ẩm này hoàn toàn có nguồn gốc từ thực vật. Nha đam có chức năng tăng độ trắng sáng cho làn da, đánh bay các vết mẩn đỏ trên da.

Chiết xuất nha đam hữu cơ

Dầu Jojoba hữu cơ (Jojoba oil) 

Dầu Jojoba hữu cơ được chiết xuất từ cây Jojoba nguyên chất có nguồn gốc từ Nam Mỹ. Đây là loại dầu với rất nhiều vitamin E giúp làn da luôn trắng mịn, đều màu. Đồng thời duy trì nét đẹp trẻ trung và chống oxy hóa qua các tế bào da. Ngoài ra, dầu Jojoba còn có khả năng bảo vệ làn da khỏi khói bụi và các yếu tố xung quanh khác.

Dầu Jojoba nguyên chất

Sử dụng Natural Hyaluronic Acid Serum sao cho đúng cách? 

Để đem lại làn da trắng sáng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sau này. Bạn cần sử dụng sản phẩm với lộ trình chuẩn xác nhất. Đồng thời đọc kỹ hướng dẫn khi áp dụng serum trên da. Tránh gây tổn thương và kích ứng, ảnh hưởng đến quá trình chăm sóc. Trong trường hợp bạn đang phân vân và vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu. Dưới đây là 06 bước cơ bản mà Radiant Hollywood Skincare đã đề xuất giúp cải thiện làn da: 

Bước 1: Tẩy trang thật kỹ giúp các hoạt chất chăm sóc da được thấm sâu hơn. 

Bước 2: Sử dụng sữa rửa mặt phù hợp với tùy từng loại da, tránh gây tình trạng kích ứng, đỏ mẩn. 

Bước 3: Tẩy tế bào chết nhằm loại bỏ các chất thừa thải ra khỏi bề mặt da. 

Bước 4: Sử dụng nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm cho da mặt. 

Bước 5 Áp dụng tinh chất dưỡng ẩm Natural Hyaluronic Acid Serum thật cẩn thận. Bạn cần chú ý không sử dụng quá nhiều lượng chất HA trên da. Vì việc làm này có thể khiến tắc nghẽn lỗ chân lông. 

Bước 6: Lựa chọn và sử dụng khóa ẩm phù hợp, tránh HA bay hơi bất kỳ lúc nào. 

 

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến việc thoa một lớp kem chống nắng sau khi sử dụng sản phẩm. Chỉ như vậy mới có thể phát huy tối đa tác dụng của serum, đem đến làn da mịn màng. 

Người dùng nói gì về Natural Hyaluronic Acid Serum? 

Để mọi cô gái có thể sở hữu một làn da căng mọng, trắng hồng và tràn đầy sức sống. Radiant Hollywood Skincare đã đưa ra những giải pháp cũng như thông tin về sản phẩm đầy đủ nhất. Chính vì điều này đã tạo điều kiện cho Radiant Hollywood Skincare nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Từ đó giúp hội chị em phụ nữ ngày càng tự tin trong cuộc sống, học tập và công việc. 

Lời kết 

Để sở hữu một làn da đẹp không chỉ dựa vào các liệu pháp điều trị. Sản phẩm dưỡng da cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp của bạn. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ càng hơn trước khi đưa ra quyết định. Tại Radiant Hollywood Skincare, bạn hoàn toàn có thể khám phá điều gì bạn thắc mắc qua thông tin sau: 

Thông tin liên hệ

RH Skincare

Địa chỉ: Shop House 1-37, Phong Lan Vinhome Riverside 2, Quận Long Biên – Hà Nội

Hotline:

Mail: contact@abhtradinggroup.com

Giờ làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật (trừ ngày lễ) 9AM – 9PM

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *