Sử Dụng Sản Phẩm Trị Rạn Da Tại Nhà Radiant Hollywood Skincare Sao Cho Đúng?

Radiant Hollywood Skincare là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp uy tín. Và để đánh bay những khuyết điểm trên cơ thể như tình trạng rạn da của nhiều chị em. Dưới đây, sẽ là chia sẻ về cách sử dụng sản phẩm trị rạn da đúng cách và hiệu quả nhanh nhất.

Sản phẩm trị rạn da nhà Radiant Hollywood Skincare hiệu quả

Tác dụng hiệu quả từ sản phẩm trị rạn da

Sản phẩm trị rạn da có công dụng làm mờ các vết rạn và làm đều màu da ở vùng rạn. Và sản phẩm hiện tại ở nhà Radiant Hollywood Skincare đang được yêu thích nhất. Đó chính là sáp Radiant Hollywood Stretch Mark Balm. Sản phẩm chứa dồi dào các loại dầu từ quả Argan, dầu quả bơ, quả mơ, Kernal, dầu đậu nành. Với những loại dầu này có độ dưỡng ẩm vô cùng cao, giúp da đàn hồi và làm mềm vùng da rạn. Đồng thời, lượng Vitamin trong sáp rất nhiều, đặc biệt là Vitamin E, K, B. Hỗ trợ làn da khỏe mạnh, không còn chảy xệ, thô ráp nữa.

Bên cạnh đó, còn có khả năng chống oxy hoá cao, giúp vùng da hạn chế lão hoá và xuất hiện rạn da tái diễn. Ngoài ra, ở sản phẩm có công nghệ Zinc Laurate độc đáo. Giúp làn da phục hồi phần tổn thương nhanh chóng, làm đầy sẹo rỗ, căng vết rạn hiệu quả. Hoàn toàn yên tâm với thành phần sản phẩm, vì sáp  Radiant Hollywood Stretch Mark Balm được kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Đạt chứng chỉ Organic USDA Hoa Kỳ ( Chứng chỉ uy tín nhất Thế Giới).

Hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm trị rạn da đúng cách

Cách sử dụng sản phẩm trị rạn da của nhà Radiant Hollywood Skincare đúng cách

Massage vùng thoa để thành phần sản phẩm thẩm thấu dễ dàng

Bởi thành phần sáp có kết cấu khá đặc vì lượng tinh dầu và vitamin chiết xuất nhiều. Do đó khi sử dụng sản phẩm trị rạn da thì nên massage nhẹ nhàng trên da. Nhằm giúp sản phẩm thẩm thấu sâu vào đến tận cùng lớp biểu bì. Nếu được, bạn nên áp dụng các thao tác massage, xoa đều vùng rạn. Để phần kem của sản phẩm phân bổ đều và tối ưu tác dụng. 

 

Tuy nhiên, với thao tác xoa massage chỉ nên áp dụng với những người bình thường, phụ nữ sau sinh. Nên lưu ý với những phụ nữ đang mang thai với nhiều thao tác massage. Để tránh xảy ra cơn co thắt tử cung. Vì cơn co tử cung sẽ khiến đẩy thai từ trong ra ngoài tử cung có khả năng cao. Chỉ nên xoa nhẹ, xoa theo chiều hướng từ dưới lên, không được xoa theo vòng tròn. Và thời gian massage chỉ tầm 5 phút trở lại.

Dùng sản phẩm trị rạn da từ quý thứ 2 của thai kỳ và sau khi sinh

Sản phẩm an toàn cho trẻ em, phụ nữ mang thai và đang cho con bú. Không chứa 10 hoạt chất có hại cho làn da. Vì thế, độ an toàn về sản phẩm là hoàn toàn tuyệt đối. Cho nên, các mẹ có thể dùng từ quý thứ 2 của thai kỳ. Nhằm giúp hạn chế tối đa việc rạn da sau khi sinh. Cùng với đó, sau khi sinh các mẹ vẫn sử dụng như bình thường. Để bổ sung độ ẩm, tăng tính đàn hồi cho da. Đặc biệt, ngăn ngừa vết rạn hình thành sớm. 

 

Các mẹ nên sử dụng sớm, khi vết rạn còn đỏ. Không nên để vết rạn chuyển sang màu trắng, lúc này vết rạn đó đã trở thành sẹo và mất nhiều thời gian phục hồi. Cũng như, điểm cộng ở sản phẩm trị rạn da là sản phụ không còn cảm thấy cơn đau ở bụng sau sinh nữa. Nếu là sinh thường, sản phụ có thể dùng từ 3 đến 4 ngày sau sinh. Còn nếu là sinh mổ thì có thể dùng sau 1 tuần. 

Sử dụng lượng thoa sản phẩm vừa đủ

Bởi vì kết cấu khá đặc nên chị em cần kiểm soát liều lượng khi dùng. Tránh dùng quá ít làm thiếu dưỡng chất hoặc quá nhiều gây lãng phí. Kết hợp với massage nhè nhẹ ở từng đầu ngón tay, để đảm bảo sản phẩm được thoa đều. Và việc dùng quá liều lượng khiến cho da bị bí bách, khó thở và có thể gây mẩn ngứa. Chính vì thế hãy sử dụng đều đặn 2 lần mỗi ngày, trong khoảng thời gian tối thiểu là 3 tháng. Để đạt được hiệu quả tối ưu như mong muốn nhé.

Vệ sinh sạch sẽ vùng da trước khi thoa sáp 

Hãy đảm bảo rằng vùng rạn được thoa sản phẩm phải sạch sẽ. Nhằm phát huy được hiệu quả và không gây ra những bệnh da liễu khác. Và nên làm sạch vùng da rạn bằng nước ấm trước khi bôi, giúp lỗ chân lông giãn nở tốt. Hoặc có thể dùng cách ngâm mình với nước nóng khoảng 10 đến 15 phút. Giúp loại sạch được vết bẩn và thư giãn lỗ chân lông tốt nhất. 

 

Nhờ lỗ chân lông giãn nở sẽ thúc đẩy quá trình thẩm thấu sản phẩm sâu hơn. Phát huy được hết những dưỡng chất có trong sản phẩm. Và ở bước này, cực kỳ quan trọng, chúng là yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ hiệu quả của sản phẩm. Vì nếu không, dưỡng chất chỉ nằm ở trên bề mặt da và kéo dài thời gian phục hồi.

Sử dụng sáp đều đặn thường xuyên và kiên trì

Cuối cùng, kết quả có tốt hay không đó chính là độ kiên trì sử dụng của bạn. Bởi vì, sản phẩm trị rạn da không phải là thuốc nên không mang đến kết quả lập tức. Nên phụ thuộc vào cách sử dụng đúng cách và độ đều đặn của người dùng. Khi kết cấu da thay đổi và có sự tổn thương, thì sẽ cần một thời gian bổ sung dưỡng chất. Để chữa lành và phục hồi, làm mờ vết rạn đó. Trung bình cần 1 đến 2 tháng sử dụng thường xuyên thì vùng da rạn đó sẽ có kết quả rõ rệt. Vì thế, đừng nản khi mới sử dụng 1, 2 ngày nhé. 

Kết luận

Tóm lại, phía trên là những chia sẻ về cách sử dụng đúng sản phẩm trị rạn da dành cho mọi người dùng. Đặc biệt là các phụ nữ đang mang thai, không còn lo ngại về vết rạn sau khi sinh nở nữa. Hãy tin tưởng sản phẩm trị rạn da tại nhà Radiant Hollywood Skincare. Nơi sẽ chia sẻ, cung cấp nhiều sản phẩm uy tín cho chị em phụ nữ và hãy ghé đến với chúng mình. Để có nhân viên tư vấn nhiệt tình và lựa chọn sản phẩm chất lượng nhất riêng cho bản thân.

Thông tin liên hệ

Radiant Hollywood Skincare

  • Địa chỉ: Shop House 1-37, Phong Lan Vinhome Riverside 2, Quận Long Biên – Hà Nội 
  • Hotline: 0912815283 
  • Mail: contact@abhtradinggroup.com 

Giờ làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật (trừ ngày lễ) 9AM – 9PM

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *