Top 6 Kem Trị Rạn Da Trên Thị Trường Tốt Nhất Hiện Nay

Nhiều chị em đang còn băn khoăn lựa chọn kem trị rạn da phù hợp và chất lượng riêng cho mình. Không nắm rõ được thành phần và thời gian tác dụng của sản phẩm sẽ là bao lâu. Vì thế, Radiant Hollywood Skincare sẽ chia sẻ chi tiết về top 5 kem điều trị vấn đề rạn da tốt nhất gần đây. Để chị em có thể tự tin hơn cùng với xoá mờ vết rạn nhanh chóng và an toàn nhất nhé!

Các kem trị rạn da hiệu quả và an toàn

Sản phẩm sáp trị rạn da Radiant Hollywood Stretch Mark Balm

Sản phẩm sáp trị rạn da Radiant Hollywood Stretch Mark Balm xuất xứ từ Mỹ. Ở sản phẩm này, điều mà nhiều chị em tin dùng nhất, đó là thành phần và độ hiệu quả. Sản phẩm có công thức độc đáo chứa thành phần Zinc Laurate. Giúp phục hồi làn da tổn thương và lấy lại làn da khỏe mạnh như trước nhanh chóng. Trong thành phần chứa nhiều tinh dầu từ các loại quả mơ, mận, lựu, bơ và argan. Những loại dầu này rất tốt cho làn da phục hồi, nuôi dưỡng làn da mềm mại. Không những thế, giúp ngăn chặn quá trình lão hoá da, làm sáng và săn chắc vùng da.

Sáp trị rạn da  Radiant Hollywood Stretch Mark Balm có kết cấu khá đặc. Nên khi sử dụng bạn có thể lấy lượng vừa đủ và massage nhẹ nhàng. Để đảm bảo sản phẩm có thể thấm đều và sâu vào bên trong da. Vì sản phẩm đạt chứng chỉ Organic USDA Hoa Kỳ nên hoàn toàn an toàn cho phụ nữ mang thai. Bạn nên thoa đều 2 lần một ngày với ít nhất trong 3 tháng. Đảm bảo, làn da bị rạn sẽ hầu như biến mất và trắng sáng hẳn lên. Đối với phụ nữ mang thai thì có thể dùng từ quý thứ 2 của thai kỳ.

Sáp Radiant Hollywood Stretch Mark Balm

Kem trị rạn Stretcheal hiệu quả

Kem trị rạn da Stretcheal có thành phần chiết xuất từ tinh dầu bơ hạt mỡ. Thành phần tinh dầu bơ hạt mỡ có khả năng tăng cường độ ẩm tốt. Vì thế, giúp vùng da rạn dần hồi phục và săn chắc hơn trước. Hiệu quả của kem đem lại nhanh chóng và kéo dài độ khoẻ mạnh làn da. Chị em nên dùng 2 lần mỗi ngày, tốt nhất là vào buổi sáng, tối và nên sử dụng đều đặn. Để kem phát huy được hết tác dụng lấy lại làn da mịn màng sớm nhất. Sản phẩm hoàn toàn được làm từ thiên nhiên và độ an toàn cực cao. Cho nên, sản phẩm hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho mẹ bầu và trẻ em.

Kem trị rạn da Bio-Oil dành cho các mẹ sau sinh

Sản phẩm được yêu thích nhất là vì thành phần hoàn toàn đến từ các thảo mộc thiên nhiên. Mùi hương nhẹ nhàng, an toàn và không gây kích ứng cho da. Gồm có những loại tinh dầu chủ yếu từ hoa oải hương, calendula và vitamin A, E tốt cho làn da. Những thành phần này, giúp cho làn da bổ sung thêm độ ẩm, làm da đều màu hơn, mờ các vết rạn nhanh chóng. Ngoài ra, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hoá da và mất độ cân bằng PH.  

Ưu điểm sản phẩm là mùi hương thảo mộc dịu nhẹ, khiến người dùng cảm giác dễ chịu. Kết cấu mỏng nhẹ nên sản phẩm thẩm thấu nhanh. Không để lại cảm giác nhờn, bết rít hay nặng nề làn da. Sản phẩm hoàn toàn có thể dùng trong thời gian mang thai và cho con bú. Kiên trì sử dụng đều đặn, kết quả sẽ thể hiện rõ rệt sau 2 đến 3 tháng sử dụng.

Kem trị rạn da Bio-Oil an toàn

Sản phẩm kem Trị Rạn Da Palmer nhanh chóng

Sản phẩm trị rạn da Palmer đến từ thương hiệu nổi tiếng Mỹ. Thành phần giàu dưỡng chất từ bơ ca cao nguyên chất, Vitamin E, dầu hạnh nhân, dầu Argan. Ngoài ra, còn có bơ hạt mỡ (Shea Butter) có tác dụng chuyên điều trị rạn nứt da, da khô, nứt nẻ,.. Kèm theo đó là dồi dào lượng Collagen, Elastin và Centella Asiatica giúp da có độ đàn hồi cao. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và không gây tác dụng phụ khi dùng.

Kem trị rạn da Palmer có thành phần tự nhiên, an toàn cho mọi đối tượng người dùng. Kể cả phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Cũng như, tính thẩm thấu nhanh, không bóng nhờn và cung cấp độ ẩm tốt. Tuy nhiên, vì thành phần nhiều dưỡng chất làm ẩm da, nên khi sử dụng cần phải có nhiều thời gian kiên trì. Khá tốn thời gian hơn những sản phẩm khác. Và hãy thoa lượng kem vừa đủ và kết hợp massage nhẹ nhàng khi dùng nhé.

Kem Da Palmer trị rạn da hiệu quả

Kem chống rạn da White Doctor hiệu quả

Đối với kem trị rạn da White Doctor này chuyên ngăn ngừa và chữa trị rạn da cho phụ nữ mang thai. Bởi vấn đề rạn da dành cho phụ nữ mang thai và sau sinh là khó chữa lành nhất. Vì thế, loại kem này chứa rất nhiều thành phần phục hồi da bị tổn thương, làm đầy sẹo, mờ vết nhăn. Có thành phần Zinc Laurate, Niacinamide, dịch chiết từ nhân sâm họ Araliaceae và nhiều vitamin. Kem điều trị giúp các mẹ dễ chịu, không cảm giác căng cứng, đau rát. Khả năng miễn dịch giúp chống lại các vấn đề viêm da hiệu quả. Kích thích da khỏe mạnh, trẻ hoá làn da, cải thiện được sắc tố da hiệu quả.

Thoa đều đặn với một lớp kem mỏng và có thể thoa từ tháng thứ 4 trong khi mang thai. Để ngăn ngừa hình thành vết rạn nhanh chóng nhất. Và hoàn toàn yên tâm với sản phẩm sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ và con.

Kem trị rạn da White Doctor nhanh chóng

Kem đặc trị rạn da Purline đến từ Nga

Đây là sản phẩm kem đặc trị rạn da đến từ Nga, cùng với thành phần tự nhiên lành tính. Thành phần chính sản phẩm là nhân sâm Viễn Đông Nga giàu dưỡng chất. Kết hợp với bơ hạt , vitamin B3, tinh dầu phytocomplex và các loại thảo mộc khác. Hỗ trợ làn da giảm vết rạn, thúc đẩy đốt cháy chất béo. Và kích thích tái tạo da mới, khoẻ mạnh hơn. Tính giữ ẩm cho da cực kỳ cao, do đó da sẽ trở nên mềm mại hơn rất nhiều.

Hãy làm sạch vùng da trước khi thoa kem, và có thể thoa lúc đói, sau khi tắm. Để tăng tính hiệu quả dưỡng chất thẩm thấu cho vùng da rạn. Sau khi thoa, không cần rửa sạch lại và hãy massage 5 đến 10 phút. Giúp kem thấm sâu và loại bỏ được tế bào chết, cũng như mỡ thừa trong làn da.

Kem đặc trị Purline mờ vết rạn

Kết Luận

Phía trên là những sản phẩm kem trị rạn da đang được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Với thành phần giàu dưỡng chất tốt cho da và an toàn sức khỏe. Đồng thời, để đạt hiệu quả cao, chị em nên dùng thường xuyên đều đặn và không bỏ ngang nhé. Nếu còn thắc mắc về các vấn đề về chăm sóc làn da cơ thể, thì hãy đến ngay với Radiant Hollywood Skincare. Bạn sẽ được tư vấn cụ thể và tìm ra sản phẩm chất lượng và giá tốt cho mình.

Thông tin liên hệ

Radiant Hollywood Skincare

  • Địa chỉ: Shop House 1-37, Phong Lan Vinhome Riverside 2, Quận Long Biên – Hà Nội 
  • Hotline: 0912815283 
  • Mail: contact@abhtradinggroup.com 

Giờ làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật (trừ ngày lễ) 9AM – 9PM

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *