90% Chị Em Phụ Nữ Đang Giảm Cân Sai Cách

Giảm cân không diễn ra trong một quá trình ngắn ngủi hoặc thông qua việc nhịn ăn. Hiện có khá nhiều chế độ ăn uống được áp dụng theo các thực đơn phù hợp với từng thể trạng của mỗi người. Một số người sẽ chọn cách ăn ít chất béo để giảm cân. Số khác lại ưa chuộng chế độ cung cấp các chất dinh dưỡng giàu protein giúp tăng cơ bắp. Tuy nhiên, vẫn có 90% người áp dụng các phương pháp giảm cân sai cách làm giảm hiệu quả và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Các sai lầm thường gặp khi giảm cân sai cách

Cắt hoàn toàn tinh bột

Nếu bạn nạp vào cơ thể nhiều thực phẩm chứa hàm lượng tinh bột cao, nhiều calo sẽ khiến cơ thể của bạn bị tăng cân. Nhưng không phải vì vậy mà bạn cắt hoàn toàn tinh bột trong chu trình giảm cân của mình. Đây là sai lầm mà nhiều chị em mắc phải khi muốn giảm cân nhanh chóng. Bởi một nghiên cứu cho biết tổng số calo trong thực đơn thu nạp hàng ngày nên được cung cấp 40% – 50% tinh bột. Bạn có thể sử dụng các loại tinh bột chuyển hóa chậm như gạo lứt, ngũ cốc nguyên cám, gạo huyết rồng,…để bổ sung hàm lượng tinh bột và hỗ trợ giảm cân.

Loại bỏ 100% chất béo ra khỏi chế độ ăn

Đây là phương pháp giảm cân sai cách mà nhiều chị em thường hay mắc phải. Thật ra, việc nạp chất béo vào cơ thể không hoàn toàn tiêu cực như các bạn nghĩ. Chất béo lành mạnh sẽ không được chuyển hóa thành mỡ thừa mà còn có khả năng ức chế quá trình tổng hợp chất béo không lành mạnh (loại chất béo tích tụ trong cơ thể tạo ra mỡ thừa trên các vùng như bụng, bắp tay, đùi,…). Bạn có thay thế các chất béo tốt vào thực đơn giảm cân của mình bằng cá hồi, dầu oliu, dầu dừa, các loại hạt (hạt macca, hạt điều, quả óc chó,…)

Dồn sức tập luyện để đốt cháy nhiều calo

Nhiều chị em phụ nữ luôn đặt nặng việc calo in < calo out. Đồng nghĩa với việc lượng calo nạp vào phải ít hơn lượng calo thải ra. Từ đó, tạo sức ép cho cơ thể trong việc tập luyện mà không lắng nghe cơ thể của mình. Ngoài ra, tập trung quá nhiều vào bài tập đốt mỡ như cardio mà không kết hợp với các bài tập cho từng bộ phận cơ thể. Cộng với chế độ ăn quá ít calo dẫn đến không đủ năng lượng và thời gian để cơ thể phục hồi. Gây ra stress, uể oải, thèm ăn dẫn đến tăng cân.

Nên sử dụng phương pháp phù hợp, đúng cách

Với những bạn dù đã thay đổi chế độ ăn phù hợp cho cơ thể nhưng không có thời gian cho việc tập luyện. Thì có thể sử dụng kem tan mỡ giúp hỗ trợ thúc đẩy quá trình đào thải mỡ thừa. Hơn nữa, bất kỳ phương pháp giảm cân an toàn nào đều cần có thời gian duy trì và sự kiên nhẫn. Kem tan mỡ cũng vậy, để mang lại hiệu quả rõ rệt bạn nên duy trì sử dụng và kết hợp massage mỗi ngày. 

Với kem tan mỡ của nhà RH Skincare sẽ hoạt động trên cơ chế sinh nhiệt tác động trực tiếp vào vùng da trên cơ thể. Hoàn toàn chứa các thành phần chiết xuất từ tự nhiên như:

  • Methyl Salicylate
  • Rau má
  • Nước tinh khiết
  • Glycerin
  • Silymarin

Đặc biệt, có chứa tảo nâu Fucus nâng cao hiệu quả đào thải mô mỡ và rau má giúp tăng sinh collagen. Bởi được chiết xuất từ các thành phần lành tính nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Mọi chi tiết về sản phẩm các bạn có thể tìm hiểu ngay tại fanpage RH Skincare nhé!

Chúc các bạn thành công trên hành trình lấy lại một vóc dáng ưng ý!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *