3 Sai Lầm Khi Giảm Cân Khiến Bạn Cố Gắng Cỡ Nào Cũng Thất Bại

Việc giảm cân luôn là mối lo ngại của hầu hết các chị em do không tự tin với vóc dáng của bản thân. Từ đó, họ đặt áp lực lên bản thân mình và muốn giảm cân một cách nhanh chóng. Nhưng đôi khi vô tình mắc vào các sai lầm khiến quá trình lấy lại vóc dáng hoàn hảo trở nên thất bại. Sau đây là 3 sai lầm khi giảm cân thường gặp nhất.

Những điều hoàn toàn sai lầm khi giảm cân

Ăn quá ít protein

Theo một số nghiên cứu cho biết những người tham gia thực nghiệm đã ăn ít hơn lượng calo mà họ đã nói. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình giảm cân bởi protein sẽ giúp giảm chứng thèm ăn, tạo cảm giác no bụng. Từ đó, có thể giảm lượng calo hấp thụ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Đồng thời, duy trì khối lượng cơ, nạc trong quá trình giảm cân.

Không theo dõi lượng calo trong thức ăn

Một số người vẫn nghĩ chỉ cần ăn nhiều rau và các loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân là có thể giảm cân mà không cần cân đo xem mình đã nạp bao nhiêu calo cho một bữa ăn. Nhưng thật ra đây là một sai lầm khi giảm cân mà các bạn thường xuyên mắc phải. Bởi một bữa ăn bạn cần nạp đầy đủ các dưỡng chất từ protein, carb, chất xơ và chất béo. Đồng thời, nên cân đo đong đếm các loại thực phẩm để tính ra lượng calo bạn nạp vào trong một bữa ăn. Giúp kiểm soát những gì bạn đã ăn trong ngày để việc giảm cân được hiệu quả nhất.

Không ngủ đủ giấc

Việc không ngủ đủ giấc khiến cơ thể trở nên mệt mỏi và ăn liên tục. Ngoài ra, thức quá trễ sẽ khiến bạn dễ đói, thèm ăn và dẫn đến trình trạng ăn khuya. Việc ăn khuya sẽ không tốt một chút nào bởi sau 10h cơ thể sẽ bắt đầu đi vào quá trình giải độc, thanh lọc cơ thể. Bạn càng thức khuya và ăn khuya sẽ càng ép cơ thể không được thực hiện đúng chức năng của mình.

Vậy, cách giảm cân nào mang lại hiệu quả cao

Việc giảm cân mang lại hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào việc bạn biết cách cân bằng nó. Đừng chỉ tập trung vào một phương pháp duy nhất nào mà không lắng nghe bản thân mình. Ngoài các cách thức giảm cân như tập luyện, chế độ ăn phù hợp, thay đổi cách sinh hoạt còn có phương pháp khác chính là sử dụng gel tan mỡ RH Skincare. Đây là một phương pháp nhẹ nhàng giúp đào thải mỡ thừa tích tụ qua cơ chế sinh nhiệt. Kết hợp với các bài massage giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa sâu bên trong. 

Gel tan mỡ RH Skincare chứa các thành phần hoàn toàn lành tính, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt, được chiết xuất từ tảo nâu Fucus và tinh chất rau má. Giúp điều trị hiện tượng “sần vỏ cam” ở đùi, bắp tay, bụng,…và giúp làm tăng quá trình tổng hợp collagen cho da. Ngoài ra, để hiệu quả tối ưu và nhanh chóng bạn cũng có thể kết hợp tập luyện các bài tập nhẹ nhàng, thư giãn. 

Chúc các bạn thành công!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *