Gel tan mỡ là gì? Có thực sự hiệu quả?

Mỡ thừa luôn là kẻ thù đối với các chị em phụ nữ. Nó mọi người cảm thấy tự ti, đi lại khó khăn, hoạt động không được linh hoạt. Nó còn là nguyên nhân gây ra các căn bệnh béo phì, tăng huyết áp, mỡ trong máu.

Do mọi người không có thói quen tập thể dục, ăn uống điều độ khiến cho việc giảm cân trở nên không hiệu quả. Vì vậy, gel tan mỡ là sản phẩm cứu cánh cho những người muốn giảm mỡ mà không có thời gian tập luyện. Vậy Gel tan mỡ là gì? Nó có thực sự hiệu quả.? 

1. Gel tan mỡ là gì?

Gel tan mỡ bụng là sản phẩm thoa ngoài da có tác dụng giảm mỡ nhanh chóng và thường được nhiều người ưa chuộng vì nhanh có kết quả, đơn giản lại dễ thực hiện tại bất cứ nơi đâu. Khi sử dụng, gel tan mỡ sẽ thấm vào trong da, đốt nóng để loại bỏ mỡ thừa ở vùng da sử dụng gel, đem lại cho bạn thân hình thon gọn hơn.

Gel giảm cân

Gel tan mỡ là sản phẩm hỗ trợ cho quá trình giảm cân, có cơ chế đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa. Giúp giảm cân và tăng độ đàn hồi cho da tránh tính trạng chảy xệ và rạn da. Các sản phẩm này giúp đào thải mỡ qua nước tiểu và mồ hôi nên hầu như không xâm lấn đến các mô như hút mỡ bụng.

Gel tan mỡ bụng là sản phẩm phụ trợ đắc lực cho những ai đang thực hiện kế hoạch giảm cân. Kết hợp với chế độ ăn uống tập luyện khoa học, sản phẩm giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

2. Thành phần của gel tan mỡ

Đối với những sản phẩm Gel tan mỡ, thành phần sản phẩm thường tùy theo đơn vị sản xuất, nhưng đa số sẽ có các thành phần như sau 

  • Axit Glycyrrhetinic – hỗ trợ trong việc giảm mỡ dưới da và được sử dụng trong hầu hết các sản phẩm mỡ bôi tại chỗ
  • Caffeine – tăng cường loại bỏ tế bào mỡ, ngăn ngừa mỡ tích tụ
  • Gừng – tính nóng đốt cháy chất béo cứng đầu dưới da
  • Xả – kích thích sản sinh năng lượng từ chất béo
  • Andiroba – kem giảm béo cơ thể ngăn chặn hoạt động enzyme của sự hình thành lipid
  • Aminophylline – hoạt động như một loại kem giảm béo với các tác dụng tương tự như clenbuterol và ephedrine
  • Forskolin – phổ biến trong một loại kem nhiệt. Nó khởi tạo các enzym nhiệt
  • Ca cao – nguồn vitamin để tăng tuần hoàn máu

Gel tan mỡ sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến và quy trình hiện đại. Do đó giúp quá trình giảm béo của bạn diễn ra một cách nhanh chóng và hiệu quả

3. Công dụng của gel tan mỡ

3.1. Cơ chế hoạt động của gel tan mỡ

Gel tan mỡ dùng để thoa trực tiếp lên vùng bụng, bắp tay, đùi,.. Có tác dụng thẩm thấu qua da đến vùng mỡ tích tụ, làm mềm và phân tán mỡ. Các thành phần hoạt tính sinh học sẽ làm giảm kích thước tế bào mỡ bằng cách tạm thời làm chúng bị mất nước.

Giảm rạn da

Ngoài ra, khi gel tan mỡ bụng thẩm thấu vào da còn có khả năng kích thích giãn mạch máu. Điều này sẽ cho phép cung cấp nhiều oxy, chất dinh dưỡng và đốt cháy chất béo hơn. Để gel tan mỡ bụng hoạt động hiệu quả thì bạn nên xoa bóp đều tay để giúp chúng thẩm thấu vào da.

3.2. Công dụng của Gel tan mỡ

  • Gel tiêu mỡ cục bộ, thẩm thấu qua da và đốt cháy lượng mỡ tích tụ, ngăn chặn sự hình thành mỡ mới dưới lớp da
  • Cải thiện độ săn chắc cho các vùng da bị chảy xệ như bụng, mông, eo, đùi, lưng, tay… Phục hồi độ tươi trẻ, khỏe mạnh cho làn da.
  • Kích thích đốt cháy chất béo và đào thải chất béo qua đường mồ hôi và nước tiểu.
  • Giúp tái tạo tế bào da, đồng thời hỗ trợ điều trị rạn da sau sinh
  • Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn tuyệt đối, không có bất kỳ tác dụng phụ nào

Xem thêm tại: Gel tan mỡ

Giảm mỡ

4. Sử dụng Gel tan mỡ có thực sự hiệu quả?

Câu hỏi “Gel tan mỡ có thực sự hiệu quả?” được rất nhiều người quan tâm. Trên thực tế, kem tan mỡ không thực sự khiến bạn giảm cơn thèm ăn, khắc phục nguyên nhân từ gốc rễ. Nó có tác dụng thẩm thấu vào da, phá vỡ liên kết của các tế bào mỡ, kích thích quá trình trao đổi chất và ngăn chặn sự hình thành mỡ mới trong cơ thể.

Gel tan mỡ chỉ là giải pháp hỗ trợ cho quá trình giảm mỡ cũng như giảm cân của chúng ta. Để đạt được hiệu quả toàn diện, chúng ta cần sử dụng sản phẩm gel giảm cân kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện thể dục thể thao hợp lý. 

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều sản phẩm gel tan mỡ với những lời quảng cáo có cánh, thần thánh hóa tác dụng của sản phẩm. Khiến đa số chị em phụ nữ tin tưởng và dẫn đến những hậu quả không lường. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những sản phẩm một cách thông minh, khoa học, an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân.

5. Cách sử dụng Gel tan mỡ hiệu quả nhất

Để Gel tan mỡ phát huy đúng tác dụng, bạn cần sử dụng đúng phương pháp. Nên sử dụng khi vừa tắm xong, lúc đó các lỗ chân lông được mở ra, dễ dàng hấp thụ gel tan mỡ.

  • Thoa gel lên khu vực có mỡ như: bụng, đùi, bắp tay, bắp chân,… ngày 2 lần sáng, tối
  • Dùng tay massage nhẹ khoảng 15 phút cho gel thấm kỹ vào dưới da, bạn sẽ cảm thấy hơi nóng sau khoảng 15-20 phút thoa sản phẩm
  • Rửa lại với nước nếu cần thiết.
  • Đặc biệt, trong quá trình sủ dụng nên kết hợp ăn uống điều độ và tập thể dục thường xuyên để hiệu quả được phát huy tốt nhất.
  • Tuyệt đối không bôi vào vết thương hở

6. Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng gel tan mỡ?

Bất cứ ai cũng có thể sử dụng Gel tan mỡ để giảm cân chỉ khi bác sĩ của bạn cho phép hoặc cảm thấy phù hợp. Nếu bạn bị một số tình trạng da nhất định hoặc có lý do y tế tiềm ẩn khác, hãy kiểm tra với bác sĩ của bạn trước. 

giảm mỡ

Các đối tượng sử dụng Gel tan mỡ thường là:

  • Cho phụ nữ sau sinh muốn cải thiện vóc dáng, có tình trạng mỡ bụng và rạn da
  • Những người muốn đánh tan mỡ thừa tại các vùng eo, bụng, đùi, bắp chân, bắp tay.
  • Nhân viên văn phòng không có thời gian luyện tập
  • Những người bị béo bụng do ngồi nhiều ít vận động
  • Nam giới uống nhiều rượu bia dẫn đến béo bụng

7. Những lưu ý khi sử dụng gel tan mỡ

7.1. Gel tan mỡ có tác dụng phụ không?

Ngay cả khi bạn sử dụng loại Gel tan mỡ tốt nhất thì cũng có khả năng xảy ra các tác dụng phụ nếu bạn sử dụng nó một cách không thích hợp. Tác dụng phụ của gel tan mỡ có thể gây ra:

  • Ăn mất ngon
  • Chóng mặt
  • Nhịp tim bất thường
  • Sự bồn chồn
  • Đổ quá nhiều mồ hôi
  • Bệnh tiêu chảy
  • Buồn nôn
  • Chạy

Rạn da ở tuổi dậy thì

Khi thấy có dấu hiệu bất thường trong quá trình sử dụng sản phẩm, ngay lập tức ngừng sử dụng sản phẩm hoặc tốt nhất nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn tốt nhất.

7.2. Tác hại khi sử dụng Gel tan mỡ sai cách

– Nguy cơ viêm da nặng

Một số người luôn nghĩ rằng gel tan mỡ có tác dụng “diệu kỳ” giúp đốt cháy mỡ thừa một cách nhanh chóng và hiệu quả nên đã bất chấp sử dụng và rồi ôm lấy hậu quả khôn lường. Nhiều trường hợp da bị dị ứng mẩn đỏ, bỏng rát và nặng nhất là viêm da.

Gel tan mỡ

– Dễ gây độc tố cho da

Hiện nay Gel tan mỡ đang được bán tràn lan trên thị trường, không được kiểm định chất lượng, có rất nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và không rõ thành phần bên trong nên rất nguy hiểm. Một số loại Gel tan mỡ giới thiệu thành phần tự nhiên là ớt, gừng và caffeine nhưng có thể còn trộn lẫn tạp chất khác.

– Tiền mất tật mang

Tốn cả đống tiền mua các sản phẩm tan mỡ với mong muốn có thân hình thon gọn mà không cần tập luyện, cuối cùng không đạt được hiệu quả mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, làn da, lại mất tiền đi trị liệu để khôi phục lại tình trạng da sau ảnh hưởng.

7.3. Có bị nóng rát hay đỏ da không? 

Trong thành phần của các loại Gel tan mỡ, thường có sáp ong tự nhiên, chất caffeine và các loại tinh dầu ớt, tiêu đỏ, gừng cùng các thành phần thiên nhiên khác. Ta có thể thấy, thành phần gồm các chất nóng, có tính kích ứng nên dễ gây tác dụng phụ cho người sử dụng. 

Do trong kem tan mỡ có chất kích ứng mạnh như ớt, gừng lại bôi rộng trên vùng da bụng, da đùi, vùng trong bắp tay – là những nơi dễ bị kích ứng nhất nên người dùng thường có cảm giác nóng rát. 

Những người có làn da nhạy cảm rất dễ gặp tác hại do kem tan mỡ, nhẹ thì nóng rát, ửng đỏ tại chỗ bôi, nặng hơn có thể phồng và rộp da. Nếu không được điều trị phù hợp sẽ dễ bội nhiễm.

8. Loại gel tan mỡ khuyên dùng

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm gel tan mỡ bán tràn lan với những lời quảng cáo có cánh. Tuy nhiên, người dùng cần thận trọng khi lựa chọn sản phẩm. Nên lựa chọn những sản phẩm có các thành phần chiết xuất từ tự nhiên, an toàn cho người sử dụng. 

Ví dụ tiêu biểu là sản phẩm Gel tan mỡ Fat Burning Hot Gel. Với bảng thành phần hoàn toàn tự nhiên: 

Gel tan mỡ

  • Tảo nâu Fucus được sử dụng như một phương pháp điều trị tại chỗ cho các vấn đề về da. Chẳng hạn như cellulite (hiện tượng hình thành mô mỡ dưới da phình ra, gây sần da, không bằng phẳng, xuất hiện nhiều ở vùng đùi, bụng, mông ở phụ nữ trưởng thành).
  • Kế sữa giúp chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa trên tế bào da người.
  • Long não có khả năng làm dịu làm mát siêu tốc trên da, giảm vết đỏ và kích ứng da.
  • Nghiên cứu chỉ ra rằng, rau má có tác dụng làm mờ thâm, dưỡng trắng da, ngăn ngừa lão hoá. Chiết xuất rau má còn giúp tăng sinh các tế bào da, tổng hợp collagen tại vị trí massage

Công dụng của Gel tan mỡ Fat Burning Hot Gel:

  • Làm tan mỡ vùng bụng và cải thiện độ săn chắc cho các vùng da bị chảy xệ như bụng, mông, eo, đùi, lưng, tay…
  • Kem tan mỡ Fat Burning Hot Gel hiệu quả, với công thức độc đáo, chứa 8 dưỡng chất tái tạo chiết xuất từ thực vật, giúp làm săn chắc da, phục hồi vẻ tươi trẻ và khỏe mạnh cho làn da.
  • Ngăn chặn sự hình thành lớp mỡ dưới da và giải quyết nhanh chóng tình trạng da chảy xệ.
  • Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn tuyệt đối, không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Fat burning hot gel - phương pháp giảm cân an toàn cho phái nữ

Quá trình giảm cân là một quá trình gian khổ, đòi hỏi chế độ ăn uống, tập luyện kiên trì. Tuy nhiên, các sản phẩm Gel tan mỡ vẫn hỗ trợ tốt cho quá trình đó của bạn. Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn sản phẩm. 

Liên hệ ngay để được tư vấn các sản phẩm:

Tên Doanh Nghiệp: ABH Trading
Địa chỉ: Phong Lan 1-37, Nguyen Lam st, Vinhomes Riverside residential area, Phuc Dong ward, Long Bien district
Web: https://radianthollywoodskincare.vn/ 
Fanpage công ty:  https://www.facebook.com/RadiantHollywoodVN 
Số điện thoại công ty: 19000094
Email công ty: contact@abhtradinggroup.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *